Máy chấm công RONALDJACK 5000AID tốc độ chấm công nhanh mang lại hiệu quả sử dụng cao. Nhờ vào thiết bị này, các doanh nghiệp ứng dụng sẽ tối ưu hóa cho hoạt động chấm công nói riêng và quản lý nhân viên nói chung. Thêm vào đó, nhờ vào sự giúp sức của thiết bị, người dùng sẽ hạn chế được đến mức tối đa tình trạng chấm công thế, chấm công giùm hoặc vấn đề không minh bạch trong hoạt động chấm công.
Đặc biệt sử dụng trên phần mềm chấm công chuyên nghiệp MitaPro. Khả năng tối ưu hóa các công việc cho quản lý nhân sự và tính công cho nhân viên.
– Toàn bộ các dữ liệu có thể được tự động tải từ đầu đọc về máy tính theo giờ đã được đặt trước đó
– Chế độ phân quyền khác nhau cho từng người dùng. Việc kiểm tra, sửa các thông tin chỉ cho những người đã được cấp quyền truy cập vào phần mềm mới thao tác được
– Hoàn toàn có thể kết nối và tải mọi dữ liệu thông qua USB và từ đó hoàn toàn chuyển được dữ liệu về phần mềm
– Việc sắp xếp, quản lý các thông tin của phần mềm này khá khoa học
– Quá trình cài đặt lịch trình, các thông số không hề phức tạp
– Quản lý được chi tiết nhất các thông tin của nhân viên
– Phần mềm được tương thích với mọi hệ điều hành hiện nay
– Thao tác quản lý, tính toán đơn giản
Tính năng vượt trội Máy chấm công RONALDJACK 5000AID:
– Chấm công bằng dấu vân tay & thẻ cảm ứng + password
– Quản lý 4000 vân tay & 10,000 thẻ cảm ứng + password.
– Tích hợp hệ thống đóng mở cửa Access Control
– Sử dụng CHIP xử lý Intel cực nhanh của Mỹ
– Dung lượng lưu trữ trong máy 100.000 lần chấm công
– Kết nối được với đầu đọc phụ bằng vân tay & Thẻ
– Bộ nhớ được lưu trữ suốt thời gian điện bị mất
– Một người có thể đăng ký từ 1 đến 10 dấu vân tay, 1 password
– Sử dụng Sensor thế hệ mới.
– Kiểu dáng Pro & chắc chắn
– Kết nối với máy tính qua cổng TCP/IP hoặc RS232 và RS485
– Tốc độ xử lý rất nhanh <1s/1lần chấm công.
+ Phần mềm quản lý tên nhân viên, số vân tay, giờ công chi tiết & tổng hợp… được xuất ra file Excel để tính lương
RONALD JACK 5000AID phù hợp cho các công ty vừa & nhỏ, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, Karaoke, văn phòng cơ quan…